புதன், 12 ஜூன், 2024

வேதத்தில் தமிழ்க் கடவுளா?- எதிர்வினை (113), எதிர்வினை (114)


எத்தர்களை முறியடிக்கும் எதிர்வினை (113)

 உண்மை இதழ்

வேதத்தில் தமிழ்க் கடவுளா?
நேயன்

அரவிந்தன் நீலகண்டன், வேதத்தில் தமிழ்க் கடவுள் பற்றிய குறிப்பு இருப்பதாக கீழ்க்கண்டவற்றைக் கூறியுள்ளார்.
தமிழ்க் கடவுள் என்றாலே அது முருகன் தான். முருகன் குறித்த மிகப் பழமையான தொன்மங்களிலேயே, அவன் சிவந்த மேனியுடையவனாகக் காட்டப்படுகிறான். கல்வெட்டு ஆராய்ச்சியாளரும், மொழியியல் அறிஞருமான ராமச்சந்திரன், ‘கழகக் கந்தனும் பரிஷத் முருகனும்’ எனும் தனது முக்கியமான கட்டுரையில் இவ்வாறு கூறுகிறார் – சேயோன், சிவன் இரண்டுமே சிவந்த நிறத் தெய்வம் என்ற பொருளுடைய சொற்களாகும். நிறத்தில் மட்டுமின்றி, சீற்றம் என்ற தன்மையில் இவ்விரு தெய்வங்களும் ஒத்த தன்மையுடையவர்களாவர்.
(‘முருகற் சீற்றத்து உருகெழு குரிசில்’ பொருநராற்றுப்படை, 131; ‘கூற்றொத்தீயே மாற்றருஞ் சீற்றம் (புறநானூறு, 56:11). இந்திரன் என்ற தேவர்கள் அரசனின் படைகளான மருதகணங்களின் தலைவனாக ருத்ரன், வேதங்களில் குறிப்பிடப்படுவது போன்றே வடமொழிப் புராணங்களில் தேவசேனாபதியாக முருகன் (ஸ்கந்தன்) குறிப்பிடப்படுகிறான். இந்த ஏற்புத்தன்மை இருந்ததால், சங்ககாலத் தமிழகத்தில் வைதிக ருத்ர வழிபாட்டினர் (கடியலூர் உருத்திரங்கண்ணனார், நல்லுத்திரனார் போன்றோர்) முருகனைச் சிவனது ஓர் அம்சமாகவே ஏற்றிருக்க வாய்ப்புண்டு.

உண்மையில், இந்த ‘ஏற்புத்தன்மை’ ஓர் அடிப்படை ஒற்றுமையில் இருந்து உருவாகும் ஒன்று என்றே கூற வேண்டும். முருகனின் மிக முக்கியமான அடிப்படையான குமாரக் கடவுள் எனும் கருத்தாக்கத்தை, முதன்முதலாக நாம் ரிக் வேதத்திலேயே காண்கிறோம். ரிக் வேதப் பாடலில், பிரம்மணோஸ்பதி துதிக்கப்படும்போது, ‘சாகஸபுத்திரன்’ (1.40.2) என அழைக்கப்படுகிறார்.
முருகன் குறித்த மற்றொரு ஆதாரமான புராணக் கருத்தாக்கம் என்பது அவன் தேவசேனாதிபதி என்பதே ஆகும். தேவர்களின் சேனையின் தலைவனாக இந்திரன் இருந்தாலும், அந்தப் படையின் முன்னணியில் இருந்தது பிரகஸ்பதி எனக் கூறப்படுகிறது. பிரகஸ்பதி, அக்னியின் ஓர் அம்சம் எனக் கருதுகிறார், தொன்மவியலாளரான நாராயண அய்யங்கார். அக்னியை நல்வழி நடத்திச் செல்லும், போருக்குத் தலைமை தாங்கும் தளபதியாக உருவகிக்கும் ரிக் வேதப் பாடல்களை அவர் சுட்டுகிறார்.
(உதாரணமாக, 1.189.1). சேனாதிபதியாகவே காட்டப்படும் மற்றொரு வேதக் கடவுள், ருத்திரனே ஆகும். யஜுர் வேத சம்ஹிதையில், சேனான்யன் என்றே அவன் அழைக்கப்படுகிறான்.

ருத்ரனும் அக்னியும் இணைந்த ஓர் உருவாக்கமாகவே ஸ்கந்தன் அல்லது முருகன் உருவாகிறான். இந்நிலையில், ஒரு கேள்வி எழக்கூடும். ஸ்கந்தன் என்கிற வேதக் கோட்பாட்டினை முருகன் என்கிற தமிழர் கோட்பாட்டுடன் இணைத்துவிட்டார்களா? இதற்கான தரவுகள் எதுவும் இல்லை என்பதுடன், ஆரிய-திராவிட இருமைப் பார்வையினை ஏற்றுக்கொண்ட பின்னர் ஏற்படுத்தப்படும் ஊகங்களாகவே இதை நாம் பார்க்கவேண்டி உள்ளது.
இதற்கான ஆதாரமாக, முருகனின் ஆகப்பழமையான வழிபாட்டு முறையான கந்தழி வழிபாட்டினைக் கூறலாம். இது, சிவலிங்க வழிபாட்டுடன் தொடர்புடையது. சிவலிங்க வழிபாடோ, ஹரப்பா மொஹஞ்சதாரோ காலம் தொட்டே நமக்குக் கிடைக்கக்கூடிய ஒன்றாகும். ராமச்சந்திரன் கூறுகிறார்-
ஹரப்பா இலச்சினைகளில் பல தொன்ம நிகழ்வுகள் காட்டப்படுகின்றன. அவற்றை அறிந்து கொள்வதற்கு, ஆரிய- திராவிட இனவாதக் கோட்பாடுகளை ஏற்றுக்கொள்கிறவர்கள் கூட, வேதத் தொன்மங்களையே இந்த இலச்சினைகளின் பொருளை அறிந்துகொள்ளப் பயன்படுத்துகிறார்கள். முக்கியமாக, ஃபின்லாந்தைச் சார்ந்த அஸ்கா பர்போலாவையும், நமது அய்ராவதம் மகாதேவனையும் கூற வேண்டும். இருவருமே, ஆரிய-திராவிட இரட்டையை ஒப்புக்கொண்டவர்கள். ஆனால், ஹரப்பா இலச்சினைகளை அறிந்திட, வேத இலக்கியங்களில் உள்ள தொன்மங்களையே அடிப்படையாகக்கொண்டு இந்த இலச்சினைகள் கூறும் சில முக்கியச் செய்திகளைக் கண்டடைந்தவர்கள்.

நாம் இப்போது காண இருக்கும் இலச்சினை, ஒரு முக்கியமான காட்சியைக் கொண்டது. எழுவர் கைகோத்து நிற்கின்றனர். மேலே ஒரு மரம் நெருப்பைப்போல் பிளந்து நிற்க, அதில் இருந்து கை வளையல்களும், இரு கொம்புகள் கொண்ட தலையணியும் அணிந்த ஒரு தெய்வம் வெளிப்படுகிறது. அதன் முன்னால், ஒரு பூசகர். பெண்ணாக இருக்க வாய்ப்புள்ளது. அருகில் ஓர் ஆடு. எதை அல்லது யாரைக் குறிக்கிறது இந்த இலச்சினை?
யார் இந்த எழுவர்? வளையல்கள் அணிந்த இந்த எழுவரும் மகளிர் எனக் கருத, பலமாக இடமளிக்கிறது இந்த இலச்சினை. இந்த ஏழு மகளிர் யார்? ஏழு மகளிரின் மிகப் பழமையான தொன்மம், அவர்களை சப்தரிஷிகள் எனும் ஏழு விண்மீன்களுடன் இணைப்பதாகும். பாரதத் தொன்மங்களில், சப்தரிஷிகளுடன் தொடர்புடைய ஏழு பெண்கள், கார்த்திகை மாதர் அறுவரும் அருந்ததியும் ஆவர்.

சதபத பிரமாணத்தில் (2,1,2,4), சப்தரிஷிகளின் மனைவியரான கார்த்திகை மாதர் எழுவரென்றும், அதில் அருந்ததி தவிர பிறர் கற்பொழுக்கம் தவறியதால், தம் கணவரிடமிருந்து பிரிந்தனர் என்றும், அவர்களே கார்த்திகை மாதர் அறுவராகினர் என்றும் கூறப்படுகிறது. இவர்களை, ஸ்கந்தனுடன் இணைக்கும் மிகப் பழமையான முழுமையான தொன்மம், மகாபாரதத்தில் (3.213.1-3.219.11) கூறப்பட்டுள்ளது. இங்கு, அக்னியின் மகனான ஸ்கந்தனுக்கு, வளர்ப்பு அன்னையராகக் கார்த்திகை மாதர் இருந்தனர் என்றும், எனவே அவர்கள் விண்மீன்களாக வானில் என்றென்றுமாக இருந்தனர் என்பதும் கூறப்படுகிறது”.
மேலே காட்டியுள்ளவை சரியா? வேதத்தில் தமிழ்க் கடவுள் குறிக்கப்பட்டுள்ளதா? உண்மையென்ன? தமிழர் வழிபாட்டிற்கும், ஆரிய வழிபாட்டிற்கும் தொடர்பு உண்டா? என்பவற்றை இனி ஆய்வோம்.
(தொடரும்)


எத்தர்களை முறியடிக்கும் எதிர்வினை (114)

2023 எத்தர்களை முறியடிக்கும் எதிர்வினை ஜனவரி 1-15, 2023

தமிழர் வழிபாட்டை ஆரிய மயமாக்கிய சதி!
நேயன்

வேத காலத்தில் ஆரியர்களிடையே கடவுள் வழிபாடு இல்லை. அவர்கள் இயற்கை சக்திகளையே கடவுளராக உருவகப்படுத்தி வழிபட்டனர். அக்னி, வாயு, வருணன், மேகம்(இந்திரன்), ருத்திரன் போன்றவற்றை வழிபட்டனர்.
வேதத்தில் வரும் ருத்திரன் சிவன் என்று இட்டுக்கட்டிக் கூறுவது தப்பு. சிவன் வழிபாடு ஆண், பெண் உறுப்பு வழிபாட்டின் பரிணாமம். ருத்திரன் என்பது உருவ வழிபாடு இல்லாத காலத்தில் ஆரியர்கள் வணங்கியது.
தமிழரின் உறுப்பு வழிபாடு ஆரியர் இந்தியாவிற்குள் நுழைவதற்கு முன்பே இருந்த வழிபாடு. தமிழர்கள் உலகின் எப்பகுதிகளில் எல்லாம் வாழ்ந்தார்களோ அங்கெல்லாம் இந்த ஆண், பெண் உறுப்பு வழிபாடு பற்றிய ஆதாரங்கள் கிடைத்துள்ளன.
ஆரியர்கள் உருவ வழிபாட்டிற்கு மிகவும் பின்னாளில்தான் வருகிறார்கள். அதுவும் தமிழர் வணங்கிய நன்றியின் பாற்பட்ட வழிபாடுகளை கடவுளாக இவர்கள் மாற்றிய பின் நிகழ்ந்தது.

முருகன் வழிபாடு தமிழர்களின் நிலத் தலைவர் வழிபாட்டின் கூறு ஆகும். ‘முருகு’ என்றால் அழகு, ‘அன்’ என்பது ஆண்பால் விகுதி. இது தூய தமிழ்ச்சொல். ஆனால் இவ்வழிபாட்டைத் திரித்து புராணக் கதைகள் புனைந்து ‘ஸ்கந்தன்’ என்று மாற்றினர்.
சிவபெருமானின் நெற்றியிலிருந்து வெளிப்பட்ட ஆறு நெருப்புப் பொறிகள் ஆறு குழந்தைகளாக சரவண பொய்கையில் மாறின. அவற்றை கார்த்திகைப் பெண்கள் அறுவர் வளர்த்தனர். சிவனின் அம்சமான அக்குழந்தைகளை பார்வதி ஆசையோடு சேர்த்து அணைத்தபோது ஆறும் ஒட்டிக் கொண்டன. அதுவே ஷண்முகம் என்று கதை உருவாக்கினர். ‘ஷண்’முகம் என்றால் ஆறுமுகம் என்று பொருள். தலைகள் மட்டும் ஆறு; உடல் ஒன்று. ஒட்டிக்கொண்டாலும் ஆறு உடல்கள் இருக்க வேண்டுமல்லவா? இல்லை. உடல் ஒன்றாக ஒட்டிக்கொண்டது என்றால், தலையும் ஒன்றாகியிருக்க வேண்டும் அல்லவா? ஆரியர்களின் மோசடிகள் அனைத்தும் இப்படித்தான்.
நிலத்தலைவர் வழிபாடு என்பது தமிழர்-களின் தொன்மை வழிபாடு. குறிஞ்சி நிலத்தலைவன் முருகன். அவன் மனைவி குறவள்ளி. தெய்வயானை என்பது ஆரியர்கள் உருவாக்கிய புராணம் மூலம் வந்த புனைவு.

குறிஞ்சி நிலம் என்பது மலையும் மலை சார்ந்த பகுதியுமாகும். அதனால்தான் முருகன் மலைக்கடவுள் எனப்பட்டார். திருப்பதியில் இருந்தது கூட முருகன் சிலைதான். அதன் முகம் பெரிய நாமத்தால் மறைக்கப்பட்டு பெருமாளாக்கப்பட்டுவிட்டது என்று ஆய்வாளர்கள் கூறுவர்.
தமிழர்களின் நிலத் தலைவரான முருகனை வேதத்தில் வரும் தேவசேனாதிபதி யென்று தொடர்பு படுத்துவது பித்தலாட்ட முயற்சி. புராணக் கதைகளை அடிப்படையாகக் கொண்டு முருக வழிபாட்டை ஆய்வு செய்வது தப்பான அணுகுமுறை. புராணங்கள் கற்பனையானவை. அவை வரலாற்று ஆவணங்கள் அல்ல.
பயன்படுவனவற்றை நன்றியுடன் வணங்கும் மரபு தமிழரிடம் இருந்தது. உடல் இன்பத்திற்கும் இனப்பெருக்கத்திற்கும் முதன்மையான ஆண் பெண் உறுப்புகளை இணைத்து வழிபட்டனர்.

இவ்வழிபாட்டை சிவன் வழிபாடாக மாற்ற ஒரு புராணக் கதையைப் புனைந்தனர் ஆரியர்கள். தாருகாவனத்திற்கு சென்ற சிவன் அங்குள்ள ரிஷி பத்தினிகளைக் கண்டு மோகித்து அவர்களை வலுக்கட்டாயமாகப் புணர, அதைக் கண்ட ரிஷிகள் கோபங்கொண்டு, “சிவனின் ஆணுறுப்பு அறுந்து விழக்கடவது’’ என்று சாபம்விட, சிவனின் ஆணுறுப்பு அறுந்து விழ, பதறிய தேவர்கள் பார்வதியின் உதவியை நாட, பார்வதி உடனே ஓடிவந்து தன் பெண் உறுப்பால் அதைத் தாங்கினாள். அதுவே சிவலிங்கம் என்று அக்கதையை உருவாக்கினர். இப்படித்தான் தமிழரின் ஆண் பெண் உறுப்பு வழிபாடு சிவலிங்க வழிபாடாக மாற்றப்பட்டது.
எனவே, வேதத்தில் வரும் ருத்திரனையும், தமிழர் வணங்கிய ஆண்_பெண் உறுப்பு வழிபாட்டையும் தொடர்புபடுத்திக் காட்டுவது மோசடியான முயற்சியாகும்.

வேதத்தில் வரும் ருத்திரன் சைவக் கடவுள் சிவன் என்பதற்கான எந்த ஆதாரமும் இல்லை. அதுமட்டுமல்ல; சிவனை முதன்மையாகக் கொண்ட சைவமும், திருமாலை முதன்மையாகக் கொண்ட வைணவமும் உருவாக்கப்படுவதற்குப் பல நூற்றாண்டுகளுக்கு முன் கூறப்பட்டது வேதம். வேதகாலத்தில் ஆரியர்களிடையே எந்தவொரு கடவுள் வழிபாடும், உருவ வழிபாடும் இல்லை. இயற்கை சக்திகளையே வழிபட்டனர் என்பது உறுதியான உண்மை.
அப்படியிருக்க, ருத்திரன் என்பதை சிவனோடு முடிச்சுப் போட்டுத் தொடர்புபடுத்துவதும், தேவசேனாதிபதி என்பதை முருகன் என்று திரிப்பதும் மோசடி முயற்சியாகும். காரணம், வேதத்தில் குறிப்பிடப்படும் ருத்திரன் படைத்தலைவனாகவே குறிக்கப்பட்டுள்ளான்.
எனவே, வேதகாலத்தில் இனம் சார்ந்த போராட்டங்கள், ஆதிக்க முனைப்புகள், ஆக்கிரமிப்புகள் ஆரியர்களால் செய்யப்-பட்டபோது, தங்களுக்கு இயற்கை சக்திகள் துணை நிற்க வேண்டும், எதிரிகளை(இந்த மண்ணின் மக்களை) அடக்கி, ஒடுக்கி, அழிக்கவேண்டும் என்று பிரார்த்திக்கும் பாடல்ககளைக் கொண்டவையே வேதங்கள்.

உண்மைகள் இப்படியிருக்க, வேத கால வேண்டுதல்களை, இயற்கை சக்திகளை பிற்காலத்தில் வந்த சிவ, விஷ்ணு கடவுளோடு தொடர்புபடுத்துவது அறியாமை அல்லது வேண்டுமென்றே செய்யும் திரிபு மோசடியாகும்.
அதேபோல, தமிழர்களின் (திராவிடர்களின்) தொன்மையான அடையாளங்களை ஆரிய வாழ்வியலோடு ஒப்பிட்டு, இரட்டைக் கலாச்சாரம் என்று கூறுவது ஒரு மோசமான வரலாற்று மோசடியாகும். தமிழர்கள் தொன்மை வேறு; வந்தேறிகளான ஆரியர்களின் வாழ்வியல் வேறு.
சிந்துவெளி இலச்சினை ஒன்றை எடுத்துக்-கொண்டு அதை கார்த்திகைப் பெண்கள் அறுவர் என்று கதையளக்கிறார்கள். தலையில் கொம்புடைய உருவம் ஒன்று அமர்ந்திருக்க, அதைச் சுற்றிலும் கைகோத்து நிற்கும் ஏழு பெண்கள் சப்தரிஷி நட்சத்திரங்களைக் குறிக்கிறது என்றும், கார்த்திகைப் பெண்கள் ஆறு பேருடன், அருந்ததியைத் தொடர்புபடுத்துவதும் அசல் பித்தலாட்டம்.
அந்த நட்சத்திரங்களை ஏழு ரிஷிகள் என்றுதான் நெடுங்காலமாகக் கூறி வருகிறார்கள். அந்த ஏழு நட்சத்திரத் தொகுப்பிற்கு (ஏறு போன்ற வடிவம்) சப்தரிஷி மண்டலம் என்றுதான் கூறுவர்.

ஆனால் அதை கார்த்திகைப் பெண்களோடு தொடர்புபடுத்துவது கடைந்தெடுத்த மோசடி. ஏழு நட்சத்திரங்களை ஆறு பெண்களோடு தொடர்பு
படுத்துவதே முதலில் தப்பு. ஒரு நட்சத்திரம் கூடுதலாய் இருப்பதைச் சரிகட்ட அருந்ததியை இணைக்கிறார்கள். சப்தரிஷி மண்டலத்தில் அருந்ததியைக் கொண்டு சேர்ப்பது மோசடியிலும் மகாமோசடி.
மேலும் சப்தரிஷிகளின் மனைவியரான கார்த்திகைப் பெண்கள் ஏழு பேர் என்று கூறுவது மிகப்பெரிய பித்தலாட்டம். கார்த்திகைப் பெண்கள் ஆறு பேர் மட்டுமே!சிந்துவெளி நாகரிக தொன்மங்கள் அய்ந்தாயிரம் ஆண்டுகளுக்கு முற்பட்டவை. ஆனால், கார்த்திகைப் பெண்கள் கட்டுக்-கதைகளெல்லாம் மிகமிகப் பிற்காலத்தில் புனையப்பட்டவை. உண்மை நிலை இப்படி
யிருக்க, இவர்களின் புராணப் பாத்திரங்-களையெல்லாம், சிந்துவெளியில் கிடைத்த தொன்மங்களோடு ஒப்பிடுவது கண்டிக்கத்தக்கது. எனவே, வேதத்தில் தமிழ்க்கடவுள் என்பது மிகப்பெரிய வரலாற்று மோசடி!


கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக